เพื่อผู้หญิงยุคใหม่! ผุดไอเดีย 'ซุปเปอร์แม่บ้าน' สติกเกอร์ของแม่บ้านมือโปร

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1242
หางาน,สมัครงาน,งาน,เพื่อผู้หญิงยุคใหม่! ผุดไอเดีย 'ซุปเปอร์แม่บ้าน' สติกเกอร์ของแม่บ้านมือโปร

"ยูนิลีเวอร์ ไทย" เปิดตัวไลน์แอคเคานต์แม่บ้านมือโปร พร้อมสติกเกอร์เซตแรก หวังตอบโจทย์แม่บ้านยุคใหม่ สร้างช่องทางนำเสนอข้อมูล...

เพื่อตอบสนองการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ในปัจจุบัน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย ได้เปิดตัวช่องทางเพื่อเข้าถึงลูกค้าและนำเสนอข่าวสาร ผ่านไลน์แอคเคานต์ (LINE Account) "แม่บ้านมือโปร" เป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่มแม่บ้านทั่วไทย พร้อมปล่อยสติกเกอร์น่ารักจากฝีมือการออกแบบของ แป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง ให้ดาวน์โหลดฟรี ซึ่งช่องทางดังกล่าวจะเป็นการอัพเดตโปรโมชั่นและแนะนำเคล็ดลับเกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้านให้ง่ายดาย เพื่อเน้นสื่อสารกับผู้หญิงยุคใหม่อายุ 25-45 ปี ที่เป็นคนตัดสินใจเลือกซื้อของใช้ในบ้าน ทั้งยังนิยมใช้มือถือเพื่อท่องโลกโซเชียลและมักจะหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ผ่านทางมือถืออีกด้วย

 

 

สติกเกอร์... ซุปเปอร์แม่บ้าน


นอกจากนี้ ยูนิลีเวอร์ ไทย ยังได้เปิดตัวสติกเกอร์เซตแรกในชื่อชุด ซุปเปอร์แม่บ้าน โดยใช้แบรนด์คาแรกเตอร์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ทำงานนอกบ้านและยังต้องจัดการกับงานบ้านต่างๆ ภายใต้ผลิตภัณฑ์กลุ่มโฮมแคร์ชั้นนำของยูนิลีเวอร์ โดยสติกเกอร์ไลน์มีทั้งหมด 16 แอ็ก ทั้งคำโดนๆ ทันสมัย น่ารัก และสนุกสนาน ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top